Hệ thống chăm sóc khách hàng qua SMS, email – phần mềm khách sạn Intelio

1. Hệ thống chăm sóc khách hàng qua SMS

tinh nang cham soc khach hang qua sms emailHệ thống chăm sóc khách hàng qua SMS giống như hệ thống của ngân hàng mà chỉ có ở phần mềm khách sạn Intelio.

Một công cụ mang tính hiệu quả:

– Một phương pháp quảng cáo mà người nhận không thể từ chối xem qua: Gần 100% khách hàng tiềm năng khi nhận được tin nhắn đều đọc qua.
– Tạo được mối quan hệ tốt: 91% không xóa tin nhắn trước khi đọc, 71% lưu lại trong điện thoại.
– Khả năng nhận diện thương hiệu cao: 69% số người đọc tin nhắn sẽ tìm hiểu thông tin qua website hoặc gọi điện thoại đến thương hiệu thể hiện trong tin nhắn.
– Tác động khác: Khách hàng sau khi nhận được tin nhắn thường có xu hướng chủ động chọn sản phẩm được quảng cáo trong tin nhắn.

Tính năng trong phân hệ chăm sóc khách hàng qua SMS:

sms service hotel– Thiết lập nội dung chăm sóc khách hàng như chúc mừng sinh nhật, chúc mừng ngày cưới, ngày thành lập doanh nghiệp, các ngày nghỉ, lễ tết…
– Thiết đặt nội dung cám ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
– Thiết đặt nội dung tin nhắn quảng cáo về dịch vụ phòng, dịch vụ tiệc/ hội nghị…
– Lập chính sách giá đặc biệt cho khách hàng thân thiết.
– Định kỳ theo cơ chế thiết đặt gửi SMS quảng cáo. Hệ thống tự động gửi SMS tới khách hàng có sẵn trong dữ liệu & chứa đầy đủ thông tin về số điện thoại di động hoặc địa chỉ email.
– Khách hàng sử dụng dịch vụ SMS sẽ mất phí gửi tin nhắn, phí đăng ký Brandname vd Champa Resort, Techcombank…, phí khởi tạo dịch vụ SMS.

Hệ thống chăm sóc khách hàng qua email:

– Cũng tương tự như dịch vụ SMS tuy nhiên dịch vụ chăm sóc qua email sẽ không mất bất kỳ phí nào ngoài việc trả cước cho mạng ADSL.
– Qua email nội dung sẽ được nhiều hơn, phong phú hơn.
– Hạn chế của email là không được tức thì so với SMS và có thể khách hàng sẽ bỏ qua việc đọc email hoặc chuyển email vào spam.

2. Hệ thống gửi email báo cáo cho chủ đầu tư, quản lý:

– Khi có khách check in/ chec out trên hệ thống, Phần mềm khách sạn Intelio tự động gửi email thông báo chi tiết về khách check in.
– Cuối ngày hệ thống tự động gửi báo cáo tổng hợp về số phòng bán được, công suất phòng, doanh thu tiền phòng, doanh thu dịch vụ vào email cho chủ khách sạn. người quản lý.
– Tự động gửi báo cáo tổng hợp thu tiền cuối ngày vào email cho chủ đầu tư, quản lý.

3. ALERT, MESSAGE, TRACE:

MESSAGE Quản lý tin nhắn khách hàng:
– Cập nhật tin nhắn, phản hồi của khách hàng
– Báo cáo các ý kiến phản hồi của khách hàng cho ban quản lý
– Tự động gửi báo cáo qua email cho quản lý
ALERT Hệ thống nhắc nhở công việc cần làm nhằm tăng chất lượng dịch vụ cho khách sạn/ resort:
– Tạo ALERT nhắc nhở các bộ phận công việc cần làm phục vụ cho khách hang
VD: Khách VIP check in-> hệ thống đưa thông báo nhắc FOM hoặc GM ra chào khách
– Báo cáo ALERT
TRACE Quản lý công việc nội bộ của các bộ phận:
– Quản lý TRACE: Theo dõi luồng công việc của các bộ phận
– Tự động nhắc nhở qua email khi công việc sắp hết thời gian hoàn thành
– Gửi email nhắc công việc vẫn chưa hoàn thành
– Trường hợp công việc đã bị nhắc nhở ba lần vẫn chưa thực hiện hệ thống sẽ tự động gửi email báo cho Giám Đốc.
– Báo cáo quá trình thực hiện TRACE



0932 33 11 28